Giảm 15%

GHẾ LƯỜI HÌNH DƯA HẤU GL0032

(1 đánh giá của khách hàng)

790,000890,000

  • Tên sản phẩm: Ghế lười kiểu dưa hấu
  • Mã sản phẩm: GL0032
  • Màu sắc: Xanh – đỏ
  • hoạ tiết: hạt dưa đen.
  • Chất liệu: Nhung lạnh Hàn Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng ( đường may, khóa kéo)
  • xuất xứ: Việt Nam (được may thủ công tại xưởng ghế lười HCM)
Xóa
Mô tả

Ghế lười hình dưa hấu GL0032 là một trong những mẫu ghế lười dáng sofa cách tân mới nhất. Thay thế cho các kiểu dáng sofa trước đây của ghế lười uma, kiểu dáng hình dưa hấu GL0032 này là một trong những kiểu dáng của bộ sưu tập những mẫu ghế lười hoa quả đáng yêu nhất của nhà babykiss.vn.

Mô tả sản phẩm ghế lười hình dưa hấu GL0032

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế lười khác tại : https://babykiss.vn/ghe-luoi-hat-xop/

Như các bạn đã biết, kiểu dáng sofa là kiểu dáng sang trọng nhất, được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặt nó vào các vị trí dễ nhìn thấy nhất trong ngôi nhà hoặc phòng họp. Hơn thế, kiểu dáng sofa là kiểu ghế dài, chúng ta có thể dùng cho 2-3 người cùng sử dụng, ngồi chung trên một chiếc ghế lười

Nhưng không, ghế lười hình dưa hấu hoàn toàn khác biệt so với các kiểu dáng sofa của ghế hình dưa hấu GL0032 này là kiểu cách tân nhất của ghế lười

Với kiểu dáng cách tân mới nhất này, chỉ có thể dùng được cho một người một ghế. kiểu dáng gọn nhẹ, được thiết kế đặt biệt để người dùng có thể dùng được theo hai kiểu dáng của ghế lười. kiểu dáng hình tròn có đôn gác chân tiện nghi hay kiểu sofa có đôn gác sang trọng thoải mái.

Ghế lười
Ghế lười

Các kiểu ngồi mà ghế lười hình dưa hấu GL0032 ngồi được

Giúp bạn tận dụng được 2 kiểu ngồi. Với hai kiểu ngồi này, bạn có thể đặt nó ở phòng đọc sách để ngồi, thay cho những chiếc ghế gỗ cứng nhắc, ngồi ghế gỗ lâu để đọc sách không những không thể nạp hết được kiến thức có trong sách do tâm lý bạn bị ảnh hưởng. Thời gian ngồi lâu khiến cổ, lưng, cột sống đau nhức, đọc sách trở thành một công việc mệt nhọc. Bạn vừa đọc sách vừa đấu tranh tư tưởng, đấu tranh với chính cơ thể của mình.

Kiểu ngồi thứ 1 của ghế lười

Được thiết kế với dáng sofa khi dựng lên để ngồi, vừa có điểm tựa lưng lại vừa có đôn gác chân tiện lợi. Bạn có thể ngồi nghỉ hay đọc sách bất chấp thời gian, sẽ không còn cảm giác đau mỏi lưng, vai, cổ do ngồi lâu. Khi bạn ngồi tập trung đọc sách, các hạt xốp di chuyển, chuyển động theo đúng tư thế ngồi. 

Vừa giúp bạn mát thư giãn vừa êm ái dễ chịu. Khi đọc sách lâu,bạn đừng lo ngại đau lưng khi kiểu dáng sofa đã có một điểm tựa mềm mại phía sau ghế. Bạn có thể ngả lưng dựa, giúp lưng bạn không còn cảm giác đau nhức. Thời gian đọc sách lâu sẽ không còn là vấn đề nữa. Việc của bạn lúc này là: chuyên tâm học hỏi và thư giãn nghỉ ngơi, việc còn lại đã có ghế lười  dưa hấu GL0032 lo liệu thay bạn.

Ghế lười giá rẻ
Ghế lười giá rẻ

Kiểu ngồi thứ 2 của ghế lười

Kiểu ngồi thứ 2 bạn có thể để nó nằm ngang tựa như kiểu ghế ngồi hình tròn cắt khuyết. Điểm khuyến này lại chính là một chiếc đôn gác cũng có thể là một cái gối ôm khi bạn ngồi xem ti vi.

Với thiết kế hai trong 1 này, vừa giúp sản phẩm độc đáo sáng tạo, lại giúp tiết kiệm không gian, giúp bạn có thể xếp nó vào một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi tách rời thì tựa như một miếng dưa hấu bị khuyết, nhưng khi lắp vào lại là 1 miếng dưa hoàn chỉnh. Tiện lợi cả về không gian cả về mảng trang trí. Độc lạ và đầy sáng tạo, thu hút mọi ánh nhìn.

ghế lười chất lượng
ghế lười chất lượng

Ghế lười được thiết kế mới lạ và tiện dụng nhất với

Cấu tạo lớp vỏ ngoài của ghế lười

Lớp vỏ bên ngoài được may bằng chất liệu nhung lạnh Hàn Quốc màu đỏ tươi ngọt ngào kèm với màu đen nho nhỏ tạo điểm nhấn ở hạt dưa hấu. xung quanh ghế là màu xanh tươi mát của vỏ quả dưa, chỉ cần bạn đưa tay chạm nhẹ lên bề mặt của chiếc ghế, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và mát lạnh lạnh của vải nhung Hàn.

Cấu tạo lớp trong của ghế lười

Lớp trong chứa túi đựng hạt xốp, hạt xốp có kích thước chuẩn 3mm-5mm có độ đàn hồi cao. chống xẹp khi sử dụng với tải trọng nặng. Nhanh chóng lấy lại được vóc dáng ban đầu của chiếc ghế. Hạt xốp đặt biệt còn thời hạn sử dụng cao, lên đến 5 năm, cực kỳ thân thiện với môi trường và còn có khả năng chống cháy lây lan. Nhờ tính năng khó bắt lửa của hạt xốp.

Hai lớp này được ngăn cách bởi một khoá kéo. Để tiện dụng cho công việc vệ sinh giặt giũ sau này. Bạn có thể giặt máy hoặc giặt tay mà không lo sản phẩm bị lem màu, ra màu hay xù lông. 

Lưu ý: Khi nhận sản phẩm về, để giữ được màu sắc bền nhất, lâu phai nhất thì bạn nên: tháo giặt phần vỏ ghế lười với nước ấm, không giặt bột giặt hay nước xả vải. Không phơi dưới trời nắng gắt, chỉ nên phơi ở chỗ mát hoặc có ít ánh nắng, nắng dịu. Những lần sau đó thì bạn có thể thoải mái giặt giũ, giặt tay hay giặt máy đều không sợ sản phẩm bị phai màu, hay lem màu. Với lưu í trên, babykiss.vn chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ luôn được giữ màu sắc tươi mới như lúc vừa mới mua. Mặc dù bạn đã dùng nó được nửa tháng, đến 1 năm.

ghế lười babykiss
ghế lười babykiss

Thông tin sản phẩm ghế lười

  • Tên sản phẩm: Ghế lười kiểu dưa hấu
  • Mã sản phẩm: GL0032
  • Màu sắc: Xanh – đỏ
  • hoạ tiết: hạt dưa đen.
  • Chất liệu: Nhung lạnh Hàn Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng ( đường may, khóa kéo)
  • xuất xứ: Việt Nam (được may thủ công tại xưởng ghế lười HCM)

Bạn có thể tham khảo thêm ghế lười khác tại : google.com

Thông tin bổ sung
Size

M (80x120cm), L (100x140cm)

1 đánh giá cho GHẾ LƯỜI HÌNH DƯA HẤU GL0032
  1. Nguyễn Ly

    Sản phẩm đẹp ku nhà thì rất vui, cám ơn shop tư vấn nhiệt tình

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…